top of page
Blog: Blog2
Search
  • tourbanadanang

Những Điểm Tham Quan Du Lịch Bà Nà Hill

Updated: Feb 5, 2020


Làng Pháp Bà Nà Hills

Đặc trưng nổi tiếng của khu nghỉ dưỡng Bà Nà thu hút khách du lịch nhất chính là đây. Kiến trúc đậm nét châu Âu, mang phong thái cổ kính uy nghiêm khiến bạn cảm giác như lạc vào trời Âu.

Nơi đây đẹp đến nỗi cứ mỗi bước chân sẽ là một góc ảnh vi diệu. Đi hoài ngắm không đã, chụp không hết cảnh đẹp.

Bảo tàng tượng sáp Bà Nà Hills

Tham quan bảo tàng tượng sáp, tận mắt ngắm nghía những nhân vật nổi tiếng trên thế giới và cả Việt Nam. Như đã đề cập ở trên, các bạn nếu muốn tham quan bảo tàng thì nhớ mua thêm vé nhé, vì giá vé tham quan Bà Nà Hills không bao gồm sẵn đâu đấy.

Cầu Vàng – Golden Bridge

Dù mới được khánh thành và bước vào hoạt động từ năm 2018, nhưng độ nổi tiếng của cây cầu này không hề kém cạnh. Tựa vào vách núi và nhìn ra non sông ở độ cao 1.400m, cảm giác như được bảo bọc trong hai bàn tay khổng lồ tạc từ đá, thiết kế quá lý tưởng cho việc ngắm cảnh lẫn chụp ảnh nhỉ.

Vườn hoa Le Jardin d’Amour

Vườn hoa Le Jardin D’amour Đà Nẵng còn được gọi là vườn hoa tình yêu với diện tích gần 21.000 m2. 9 khu vườn tại Le Jardin D’Amour là 9 câu chuyện thú vị được đặt trong 9 phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau, tạo ra một không gian mang đậm chất thơ và ngập tràn hương sắc.

Vườn Suối Mơ: Một vườn hoa tuyệt đẹp với sự kết hợp của sắc hoa Aparang và hoa Kim Châm tươi tắn, địa hình dốc thoải và có tầm nhìn bao quát.

Vườn Địa Đàng: Nơi đây là một địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh, nơi giao hòa giữa trời và đất của Đà Thành. Một khu vườn với vẻ đẹp chỉ có ở Bà Nà Hills của thảm hoa đào chuông đẹp – độc đáo.

Vườn Bí Ẩn: Một mê cung được thiết lập khiến du khách phải chinh phục nó cùng với sự quyến rũ, các tường cây lớn nhất thế giới tạo nên sự đặc biệt của khu vườn.

Vườn Uyên Ương: Kiến trúc Pháp được thể hiện qua kiến trúc tinh tế với những loại hoa văn và họa tiết sống động, hấp dẫn.

Vườn Suy Tư: Đây là một vườn thuộc vườn hoa Le Jardin D’amour Đà Nẵng được tạo từ dòng chảy đồng hồ cát bất tận mang đậm chất suy tưởng phương Tây.

Vườn Thần Thoại: Nơi đây được lấy cảm hứng từ đỉnh Olympia với những vị thần linh thiêng miền đồi dốc Athens.

Vườn Ký Ức: Bốn vị thần nơi đây tượng trưng cho bốn mùa trôi chảy luân phiên theo dòng chảy ký ức.

Vườn Thiêng: Những cặp đôi yêu nhau không nên bỏ qua nơi này bởi nó được các vị thần tình yêu chứng giám cho lời nguyện thề, sự lãng mạn của nước Pháp, vừa dữ dội vừa dịu êm cùng những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Vườn Nho: Các thiết kế cảnh quan và cây xanh được bài trí tái hiện một vườn nho ở miền Nam nước Pháp.

Cầu tình yêu Bà Nà Hills

Chùa cổ Linh Ứng

Hầm rượu Debay

Hầm rượu Debay được người Pháp xây dựng xuyên vào lòng núi trên đỉnh Bà Nà từ năm 1923. Sau thời gian bị bom đạn chiến tranh tàn phá, hầm rượu độc đáo này đã được phục dựng. Trong hành trình vào tham quan hầm rượu bạn sẽ được thưởng thức ly rượu vang. Nếu ai không uống rượu, sẽ đổi thức uống khác ở quầy bar Debay bên cạnh.

Bà Nà Hills có những trò chơi gì?

Fantasy Park

Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi giải trí, vận động dành cho cả gia đình.

Bà Nà Hills golf club

Bà Nà Hills Golf Club tọa lạc giữa thung lũng Bà Nà thơ mộng thuộc vùng duyên hải miền Trung Việt Nam. Dự án tuyệt đẹp này được thiết kế bởi tay golf nổi tiếng thế giới Luke Donald, tại một trong những dãy núi ấn tượng nhất trong khu vực và sẽ là sân golf hàng đầu tại Châu Á.

Sân golf 18 lỗ với chiều dài tổng cộng 7,595 yard (6,945 m), 72 gậy tiêu chuẩn, mang đến sự cân bằng, thử thách và thú vị cho golf thủ ở mọi cấp độ và khả năng khác nhau.


7 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page